วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

พ่อพันธ์


- เจ้าเยียร์แดง เป็นพม่าง่อน ที่นำเข้ามาจากเพื่อนที่ราชบุรี เป็นไก่หนุน ๆ หน้าคาง ตีเจ็บ เป็นไก่อีกตัวนึงที่เป็นตัวรัก รักในฝีตีน มีรัยหลาย ๆ ให้เห้นในไก่ตัวนี้ ซึ่งหลายๆ คนที่นักพัฒนา จะสังเกตุได้ คือ เรื่องสรีระ เชิงชน และแผลดี เป้นรัยที่ลงตัวมาก ๆ ครับ รูปร่าง ของเจ้าเยียร์ตัวนี้จะออกไปทางง่อน ครับ แต่มีเลือดง่อนแค่ประมาณ 25 เปอร์เซนต์เอง ที่เหลือเป็นพม่าครับ แต่สรีระ กลับโชว์ให้เห็นว่ามันง่อนโง่ ๆ ที่หลายคนไม่กัวกัน แต่จิง ๆ แล้วตัวนี้เป็นพม่าในร่างง่อน ลีลาพม่าล่าง หัวดิ้น ไม่มีคอให้ขี่ให้กอด แอบ ๆ หน้ากะเพาะครับ แล้วออกมายิง เป็นไก่ที่ปากกลางๆ ไม่ถี่สะเหลือเกิน แต่ก้ไม่ถือว่าช้า อาสัยที่ว่า แผลดี ลำโต ครับ แผลหลัก ของเค้า คือ กระเดือกแล้วละขึ้นหู ไก่ตัวนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความพอใจ อุ้มไปปล้ำ หรือ ตี ไม่อายใคร ติดแพ็กไล่กระทิง 2 ไฟร์ เตรียมทำเนื้อตัวจะออกตีแพง ปล่อยวิ่งสุ่ม โชคไม่เข้าข้าง ป๋าขับรถไปส่งผมทำงานกลับมา มันนอนอยู่ข้างสุ่ม เดินไม่ได้ตะโพกหลุด เรยปล่อยกะจะเก็บไว้เล่นตอนถ่าย สถานะปัจจุบัน พ่อพันธ์ที่หลุดแซม
- เจ้างูดิน เป็นไก่เหลืองโนรี เป็นลูกผสมระหว่างบลาซิล+ ไทยเชิง ลีลาคล้าย ๆ กับป่าก๋อย เข้าไก่หัวต่ำ เข้าปีกอาชีพ มีไล่หูนอกบ้าง แต่ไม่ใช่อาชีพของเค้า พ่อไก่ตัวนี้ผมยืมมาจากพี่ท่านหนึ่งที่เล่นเวปด้วยกัน ยืมมาจาก นวนครครับ ยืมมา 6 เดือน เอามาทับเอาลูกที่ภาคใต้ เป็นตัวรักของพี่เค้า ผมดีใจมากที่พี่เค้ามีน้ำใจให้เราเอาไก่ตัวนี้เดินทางลงใต้เป็น พัน ๆ กิโลเมตร มันอาจจะเป็นเรื่องทำมะดาสำหรับหลายๆ คนแต่สำหรับผม ๆ คิดว่า มันเป็นน้ำใจที่เค้ายอมให้เราเอามาเพาะ และก้เพาะซะไกลด้วย ก่อนผมเอามาไม่ทราบว่าได้มากี่ไฟร์แล้วนะครับ แต่ผมเอาเพาะ ได้เก็บลูกตัวเมียไว้ 1 ตัว เห็นตัวผุ้มันตีกัน เป็นลีลาพ่อมัน เป็นลีลาที่ผมชอบ คือลีลาไก่ไทยเข้าปีกทุบ หลังจากที่มันถ่ายเต็ม และได้กลับซุ้มต้นสังกัดที่นวนคร ได้ทำผลงานอีก 1 ไฟร์



- จ้าวน้ำตาลสด เป็นลูกผสมระหว่างพม่าไทย เป้นพ่อพันธ์ ที่จ่ายลูกมีผลงานในขณะนี้ เป็นไก่ที่ลูกตีรุนแรง ลีลาไม่ค่อยมี แต่เป้นไก่ตีแรง ความถี่ก้กลาง ๆ ไม่ได้ฉุดฉาดรัยมากมาย แต่ หากได้หน้าตง ๆ เต็มๆ คำ ก้มีหลับกลางอากาศ เป็นไก่พูดได้ว่าไม่ค่อยมีวาสนา ได้ตีบ่อนป่า เพียงแค่ 1 ไฟร์ ก้หมดอนาคตเพราะว่าโดนตีตาบอดมา ครับ ไฟร์แรก บ่อนป่า ตีข้างละ 7,700.- ชนะปลายยก 3 คุ่ต่อสู้ นอนไม่ลุก หลังจากไฟร์นี้แล้วเรยจับทำพ่อพัน มีลูก ด้วยกัน 4 ชุด ลูก ๆ ที่มีผลงาน
- ตัวแรก เจ้าเก เป็นไก่นิ้วเก นิ้วกลาง งอ 2 ไฟร์เล็ก ๆ ไฟร์ 3 จับแพ้ (ให้คนสุรินไปทำพ่อไก่)
- เจ้าปุ้น 1 ไฟร์ เล็ก ๆ ตาบอดตามพ่อ ( เก็บไว้ทำพ่อพันในขณะนี้
- ก๊วยจิ๊ 2 ไฟร์ เตียมตัวออกบ่อนใหญ่ตีแพง กลับมาหักแดดตาย (มือปราบพม่าม้าล่อ/ ตายไปแล้ว)
- รถถัง หรือว่า ไอ้ควาย 1 ไฟร์ ปัจจุบันถ่ายขนอยู่
- ไอ้สาบิลลาเด็น หรือว่า หรือ สาม้าลาย 2 ไฟร์เล็ก ๆ ตอนนี้กำลังแซม

2 ความคิดเห็น:

  1. It's very nice try to earn money from your blog with google adsense it very easy
    I believed you can raise such money every month
    Tks
    Try to visit at our blog if you want to read THE REAL & FORMULA MAKE MONEY FROM INTERNET

    ตอบลบ